ตามประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง การปิดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือเป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 1) (ฉบับที่ 2) ในระหว่างวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2563 จนถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2563 (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ซึ่งได้กำหนดให้บุคลากรปฏิบัติงานจากบ้านหรือที่พัก (Work from Home) เพื่อเป็นการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ทางสำนักคอมพิวเตอร์ฯ จึงได้กำหนดแนวทางการให้บริการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ สำนักงานอธิการบดี และระบบบัญชี 3 มิติ ในช่วงวันตามข้างต้น ดังนี้
* สำนักคอมพิวเตอร์ฯ กำหนดให้มีเจ้าหน้าที่ช่างเทคนิค รอรับงานจากที่บ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงมหาวิทยาลัย วันละ 4 คน
* กำหนดเวลาให้เจ้าหน้าที่เข้าปฏิบัติงานในพื้นที่หน้างานในแต่ละวันคือ เวลา 10.00 – 12.00 น. ของทุกวัน (จ.-ศ.) โดยช่วงระยะเวลาดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับปริมาณงานและสถานะการณ์
กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มออนไลน์
โดยคลิกที่ลิ้งค์ https://bit.ly/33DNywc
ฝากเบอร์ติดต่อกลับไว้ในแบบฟอร์ม *** กรุณาระบุเบอร์ที่ติดต่อได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะต้องทำการติดต่อกลับทุกครั้ง ภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากได้รับข้อมูลจากแบบฟอร์มออนไลน์ เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายการเข้าไปให้บริการ (ทั้งนี้ขออนุญาตติดต่อกลับระหว่างเวลา 08.30 – 16.00 น.เท่านั้น)
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ (หากท่านสามารถดำเนินการเองได้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการให้บริการ) ขอความอนุเคราะห์ท่านตรวจสอบว่าเครื่องของท่านได้มีการติดตั้งโปรแกรมควบคุมเครื่องจากระยะไกล(AnyDesk, TeamViewer) แล้วหรือไม่
คู่มือการตรวจสอบและติดตั้งโปรแกรม AnyDesk :: คลิกที่นี่ ::
(ติดตั้งง่ายๆ แค่ 3 คลิก!!!)
*** หมายเหตุ *** ระยะเวลาการเข้าไปให้บริการ ณ หน่วยงานของท่าน อาจใช้เวลาในการเดินทางบ้างเล็กน้อย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องเดินทางมาจากบ้านหรือที่พัก (Work from Home) จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย
เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกบริการของเราจะสามารถสนับสนุนภารกิจต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยฯ ให้สามารถดำเนินการได้อย่างสำเร็จลุล่วง
เราจะผ่านพ้นวิกฤตไวรัสครั้งนี้ไปด้วยกัน… COVID-19